Já, venjulega er ég á móti því að fólk sé að nota tilveruna í svona - en mig vantar skjót svör, og stjórnandi má þess vegna eyða þessum þræði á morgun ef þráðurinn pirrar hann.
Allavega, hvaða lög er gott að dansa við? Einhver sérstök lög sem ykkur dettur í hug til að dansa við á balli?
Ramones eru góðir, var bara að velta því fyrir mér hvort þér dytti eitthvað ákveðið lag í hug sem myndi skapa lukku.
En ég sjálf er ekki beint að leita að tónlist, heldur vinkona mín. Sem á að sjá um tónlist á balli. Er sem sagt að leita að fjölbreyttri tónlist, eitthvað fyrir alla.
híhí ég er einmitt að skrifa rock'n roll highschool á disk núna :P alveg yndilega óþolandi lag. fær það illilega á heilann! rock rock rock 'n roll highschool!! snilldar lag :P
Désenchantée með kate ryan analog feel með cosmic gate endorphine með c-quence This Ain't A Scene, It's An Arms Race með fall out boy Here In Your Arms me hellogoodbye lola's theame með shapeshifters<<<<- besta dans lag ever flotkví með ensími eurodancer með dj mangoo bagpipes með krid p. grimey með dillinja
Ertu ekki að grínast á hvernig textinn byrjar….fyrst þegar ég heyrði þetta sagði ég upphátt við vinnufélaga minn að þetta væri lélegasta byrjun á lagi sem ég hafði heyrt. Og ég er ekki á móti svona tónlist, hlusta alveg af og til á FM957.
Fatboy Slim, Dj Sasha og líka þýski Djinn sem hefur komið hérna geðveiktr oft. Hann heitir Cleinenberg eða eitthvað. Mac-b Finnur tónlist með Mac-b á Soundclick. Forgotten Lores. G-Unit fyrsta platan. DMX. 2 most americas wanted með tupac og snoop doog. Its gettin hot in here með Nelly. Damn it feels good to be a gangsta með: Man ekki hverjum. Gangsters paradise með Coolio. “Yall gon make me lose my mind up in here” “Up in here” með DMX. SLick Rick. Funk soul brother með Fatboy Slim er geðveikt danslag. Big Poppa og hipnotyzed með Biggie er geggjað danslag. Gravel Pit með Wu Tang Clan er geggjað danslag. og bara já!! Man ekki meira í augnablikinu!!!
2 of Americas Most Wanted er svo fokk rólegt lag. Gangsta's Paradise, veit heldur ekki allveg hvort það sé eithvað beint partý lag ;P en “Party Up - DMX” er more like it.
hann spilar það alltaf, ég hef farið þrisavar á ball með honum og hann hefur alltaf spilað þetta… öggi vinurminn fór einusinni uppá svið á balli hjá honum og bað hann um að spila það, svo mundi palli eftir honum í x-factor audissjonunum eþgar öggi fór og söng eins og andrés önd og bað hann að taka killin in the name of :P
Finntroll - Jaktens Tid Finntroll - VargTimmen Finntroll - Svartberg Finntroll - Elyitres Finntroll - Trollhammaren Ég og félagi minn vorum einu sinni að spila á svona balli, tókum tvo pottþétt diska og ipod hins gaursins með, sem hlustar á allann andskotann. Svo blenduðum við Elyitres inn í Gasolina lagið þarna, krakkarnir tóku ekkert rosa vel í það.
Bodyrox - Yeah Yeah (D Ramirez remix) Royksopp - What else is There(Trentemoller remix) Party Monster - Money, Success, Fame, Glamour Tiga - You gonna want me Gus Gus - Degeneration The Knife - Like a Pen Björk - Earth Intruders
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..