Mizzeeh skráði sig síðast inn á vefinn 3. nóvember 2006 - 21:08
Hvert fór hann?
Mizzeeh skráði sig síðast inn á vefinn 3. nóvember 2006 - 21:08
þetta er einmitt sem dóttir Bubba hefur mátt þola. Aðkast, einelti og úthróp og þið vitið hvað.Var það ekki öfugt? Var hún ekki að framkvæma slíkan verknað en var ekki þolandinn?
Það er þó nokkur munur á að ‘slá á móti 7 ára einelti’ og það sem hún gerði.Í hverju liggur munurinn svo? Þekkir þú einhvern sem hefur slegið frá sér eftir 7 ára einelti. Veit um nokkra aðila sem notuðu byssur og skutu allt sem þeir sáu. Efast um að þú getir dæmt þetta e-ð út frá einhverri svakalegri reynslu sjálfur ásamt mörgum öðrum sem hafa slegið frá sér.
Mizzeh þarf samt að varast enda mikill tölvuþrjótur og síbrotamaður á huga.is fyrst hann notar aðrar kennitölur hér nánast alltaf.
Jújú ég var á stolinni kennitölu og ég viðurkenndi það en ég gerði það að því að ég fékk ósanngjarnt bann á mig.Bannið aalls ekki óréttlátt. Þú áttir það alveg skilið, og jafnvel meira.
Þó ég fái aðra til að vera ósamála mínum skoðunum þá er alveg óþarfi að koma svona illa fram við mig eins og margir ykkar hafa gert
Svo ertu líka glataður gaur fyrst að ekkert annað kemst í þinn haus [nema] að tala um þetta rugl.
Hættu að láta eins og 13 ára smápíka sem nær að dramatísera allt
Ég er alls ekkert að væla neitt. Það er einhver ranghugsun sem er bara í höfðinu þínu sem segir það.
Ég kom bara til að leiðrétta þennan miskilning varðandi með þetta leiðinlega mál með okkur Mizzeeh. En fólk vill bara ekkert hlusta á mig.
Aðalmálið er að Mizzeeh á að vera í banni og ég er ósáttur með það að hann gengur hér ennþá laus og sleppur við sína refsingu.
Notandi hefur verið bannaður
Notandinn hefur verið bannaður vegna brots á skilmálum vefsins.
Þú getur sent fyrirspurn á vefstjori@hugi.is ef þig vantar frekari upplýsingar um málið. Banni lýkur kl. 22:05 þann 02. maí 2007.
Hann gengur ekki laus, hann er í banni og slapp ekki við sína refsingu. Fékk hálft ár í bann. Hvað viltu meira?
“Segðu mér aftur satt. Þú baðst um að fá áfengi hjá Mizzeeh ekki satt?”
Ég átti þetta áfengi. .. svo mig minni. Hvaða máli skiptir það annars?
Hann fór í bann ásamt fyrrum stjórnanda Tilverunnar sem misnotuðu unga stúlku undir lögaldri með því að gefa henni áfengi í afmælispartýi stjórnandans og fengu hana til að reyna við mig í síma.
Ég vil bara að hann framfylgi hér reglum og banninu sem sett var á hann alveg eins og ég þurfti að gera.