Já en þið fáið þó að gera e-h annað en vera bara á kassa, T.d. fronta og fylla á en við sem erum á kassa í Hagkaup megum ekki fara frá kassanum okkar all day long.
Það er ekkert gaman, að vera alltaf hlaupandi fram og til baka og svo stendur kannski einhver á kassanum og maður tekur ekki eftir því þá verður manneskjan geðveikt pirruð…
Það er alls ekki leiðinlegt, ég hlakkaði meira að segja stundum að fara í vinnuna í sumar, sé meira að segja svolítið eftir því að hafa ekki farið aftur í sumar.
Alveg nóg, ætti ekki að fá mikið minna fyrir þetta en þegar ég var í humri, plús þægilegri vinnutími. Var eiginlega meira að hugsa um það að ég gæti gert annað en að vinna í sumar þar sem ég er að fara til Mexíkó í ágúst :P
Ekki búin að hugsa út í það hvað er eiginlega í boði fyrir 13-14 ára strák annað en unlingavinnan eða bónus og ég get ekki verið í unglingavinnuni því ég hef ofnæmi fyrir frjókornum bónus er svo seinnasti valmöguleiki. Einhverjar hugmyndir?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..