Ja, ég kann ekki rass í líffræði, en trú mín hingað til hefur verið sú að efnin í töflunum minnki taugaboðin til heilans sem eiga að láta mann finna sársauka. Sama hvar það er. Kannski bara vitleysa, ég veit það ekki.
En verkjatöflur hafa virkað á alla mína líkamlegu verki hingað til.
Það er líka þannig að þegar maður tekur pillur og trúir að þær virki, þá lagast verkurinn nú oftast, alveg sama þó að lyfið hafi í sjálfu sér enga verkun á það. Hefur eitthvað með undirmeðvitundina að gera held ég.
Annars veit ég samt ekkert um svona verkjalyf, tek þau aldrei nema ég virkilega, virkilega þurfi þeirra.
Epli eru góð til að gera óþekkan maga stilltan.Hvort sem það er eplasafi eða epli… ekki drekka appelsínudjús… eh… sofa? Eða sætta sig við það að vera óglatt og flökurt.
Mannskepnan er að sumu leyti með ofnæmi gegn kúamjólk og hún veldur mjög oft pirring í maganum. Kók gerir hið þveröfuga því það er örlítill skammtur af kókaíni í því.
Humall og engifer er magastillandi svo þú ættir að drekka malt og borða piparkökur eða kex sem heitir ginger snaps. Svo er líka hægt að fá engifersleikjó í apótekum sem á að vera góður við ógleði.
i apótekum er hægt að kaupa sleikjóa eða brjóstsykra sem eru við morgunógleði… þetta hét einu sinni quseypopps, og var markaðsett við almennri ógleði svo sem ælupest bílveiki og morgunógleði… núna heitir þetta preggipopps, og er markaðsett við morgunógleði… virkar mjög vel við allskonar flökurleika… þetta er það sama og það fyrr nenfda svo þér er óhætt að nota þetta.. líka hægt að gefa börnum þetta
Bætt við 10. apríl 2007 - 21:18 já eru oftast með eingiferbragði, eins og er sagt hér fyrir ofan
það er svo mismunandi hvernig fólk losnar við flökurleika. En það sem virkar oftast fyrir mig er kanski að :
Vera ekki í þröngum fötum við magann, sötra kók eða sprite, liggja í þæginlegri stöðu og reyna að forðast að hugsa um flökurleikann… td. með því að lesa, eða dunda eitthvað. Svo ef maginn er að berjast við eitthvað sem hann ræður ekki vis er alveg eins gott að losna við það með því að kasta upp.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..