Kom samt ekki svona gluggi þar sem þú þurftir að velja save as eða open í vafranum þegar þú klikkaðir á linkinn? Í það eina skipti sem ég hef klikkað á svona link kom þannig og ég fattaði að þetta var msn vírusinn frægi. Ég slapp í það skipti.
farðu í start - control panel - add/remove programs finndu msn þar og gerðu remove.
þegar það er búið scannaðu tölvuna (full system scan ) tekur um 1 tíma , ef hún finnur enhvað láttu hana einangra það eða eyða því, farðu síðan og instalaðu nýju msni - og nei þetta fylgir ekki með msninu þetta kom bara þegar þú klikkaðir á linkinn…
ertu búin/n eða eyða msn-inu? ef svo er náðu í það aftur og chekaðu hvort þú sendir enþá svona link, ef þú sendir ekki áfrám þá er vírusinn í einangrun semsagt ekki eyddur heldur bara einangraður þannig að hann gerir ekkert
það er enhvernsstaðar inná www.msn.com annars geriru bara download+msn á google þá kemur alltaf nýjasta útgáfan… og hún ætti að leiða þig inn á réttann stað inná msn.com ef þú finnur það ekki
EKKI FOKKING KLIKKA Á LINKA SEM ENDA EKKI Á .JPG, .HTML, eða einhverju því fokki. Og hvað þá ef þið þekkið ekki einu sinni síðuna.
Og svo ef vinur ykkar sendir ykkur link á eitthvað, þá fokkin segir hann ykkur hvert þessi linkur beinir ykkur. Vinur manns byrjar ekkert bara samræður á því að senda manni link eins og einhver apaköttur. FOOOOKKK!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..