Hæ fólk!
Hvað er mesti/versti líkamlegi sársauki sem þið hafið gengið í gegn um? Bara svona forvitni :Þ
og ég fékk hroll sjálf! HahaOg ég hélt að ég væri með sjúka húmor.
þegar ég fékk gat á hausinn eftir að hafa dottið á svona krók fyrir skólatöskur á sumum skólaborðum.
“Allt getur skeð”
Ertu tveggja ára?
Well, það er nú ekkert ótrúlegt. En ef að maður sem væri bitinn af krókódíl.. í þyrlu, myndi detta niður úr þyrlunni vegna sársaukans, myndi lenda á manni sem dó og fá öll beinin úr honum er ótrúlegt. Það mundu nú flest allir vita það, myndi ég halda, sérstaklega ef að þetta á að hafa gerst á þessu litla landi.
Fyrir mér hljómaði þetta eins og þér væri fúlasta alvara. Myndi ekki kalla fólk ljóskur fyrir að halda það, frekar heimskt.
Tveggja, þriggja, fjögurra ára, WHATEVER. :D
Ég tók svona til orða.
Og nei, ég er ekki að biðja um rifrildi. Fannst þetta bara svo asnaleg spurning hjá þér að ég einfaldlega varð að svara.
Schmidt 29. mars 2007 - 18:01 Skoða í nýjum glugga Fyrra álit Bæta við Svara
Já, intresant. Túrverkir greinlega algengir meðal kvenmanna og aðskotahlutir í kynfærin klassískir hjá karlkyninu. Ég gleymdi að láta koma fram mína reynslu. Það er margur sársaukinn sem ég hef orðið fyrir, sérstaklega mikið af því er tengdur munnholi mínu á einhvern hátt vegna slæmrar bæklunar það á bæ. Því verð ég að segja að það versta sem ég hef gengið í gegn um var þegar ég fékk mína teina. Ólýsanlega sárt og viðbjóðslegt og eitthvað sem fólk ætti ekki að þurfa að ganga í gegn um.
Annars eru pungverkir hátt á baugi og líka þegar ég klippti næstum af mér fingurinn á bílhurð.
——
Eigi mun eg haltur ganga meðan báðir fætur eru jafn langir