er þín ímynd af af konum sem finnst svo djókar ekki fyndnir að þær séu með spýtu í rassgatinu???
kallaðu það feminista eða ekki, mér er alveg sama…
reyndar finnst mér fólk eins og þú vera þeir með spýtu í rassgatinu (ekki kanski þú persónulega)
ef mar segir að mar líki ekki einhvað viðhorf til kvenna þá ert hrópað FEMINISTI! TEPRA! RAUÐSOKKA! og mál manns kæft niður vegna þess að einhver ein “kelling” með feminista fánann að vopni er með einhver áróður gegn klámi.
þetta er bara spurning um hvernig samfélagi við viljum búa í…
svona fordómar, og röng steríótípugerð eiga ekki heima í auglýsingarherferðum einhverrja fyrirtækja.
hversu oft heyrir mar ekki… “þessar kellingar, alltaf nöldrandi” eða “sí talandi og pirrandi”
einn af stæðstu aðilum í félagsmótun (sérstaklega barna) eru fjölmiðlar, óheilbrigð við horf eiga ekki heima þar… sérstaklega þar sem börn sjá til….
það er margt sem fjölmiðlar troða upp á okkur, eins og líkamsímynd, fordómar og skoðanir….
það á að vera áhveðin lína, ekki viljum við að eingin mörk séu dregin, þetta er bara spurning um hvað við viljum, hvar á að draga línuna…
það er t.d. sjálfsagt að vera að sýna ekki klám og ofbeldi í sjónvarpi á þeim tímum sem börn gætu verið að horfa, og áskrifendur blárra stöðva þurfa að stipla inn aðgangsnr.
þetta eru auðvitað gróf dæmi en það eru margir hlutir sem eru á gráasvæðinu, margt sem er umdeilanlegt…..
ég sem reyni eftir bestu getu að verða ekki undir þessum áhrifum, verð það líka þó ég reyni eins og ég get til að vera vakandi fyrir þessu…
t.d. einu sinni var ég að labba í smáralind, ég labbaði frammhjá búð sem ég vissi ekki að væri þar (ný eða einhvað) ég var ekkert að taka eftir henni en þegar ég var að ganga frammhjá þá sá ég útundan mér að einhvað var ekki rétt í glugganum, ég snarstansaði og starði á búðargluggann, sá ekki strax hvað það var en gínurnar voru í réttum hlutföllum, eins og venjulegar manneskjur… þó mar ætli sér ekki að verða fyrir áróði um einhvað viðhorf sem er ekki æskilegt þá gerist það samt, þetta sem auglýsingin er að gefa í skyn er ekki viðhorf sem við viljum hafa, þess vegna ætla ég ekki að “taka spýtuna úr rassinum” og hlæja bara…