Hvernig nær maður blettum úr dýnu. Semsagt e-ð sem ekki má eða getur farið í þvottavél. Það er blóðblettur í rúminu okkar sem mig langar að þrífa úr.. Þetta er Tempur dýna ef það skiptir einhverju máli?
Jú það er storknað.. Hef e-ð verið að reyna að þrífa þetta með Vanish oxi action þvottaefnisdufti (setti smá duft ásamt vatni í þvottapoka) og reyndi að nudda úr. Það dreifðist einhvernveginn og dýnan er núna eiginlega orðin “brún” ásamt daufum blettum. Semsagt gerði bara illt verra í rauninni.. :/
En þetta er samt fáránlega erfitt. Salt á víst líka að vera gott til þess að leysa upp blóðið. Líka bara með alvöru teppahreinsunar vélum yrði þetta soldið mál. En vonandi nærðu þessu út.
Great :/ Já ætla að prófa e-ð á morgun. Hef einmitt heyrt þetta líka með saltið en man ekki hvort það var á “mjúka” fleti (rúm og þannig) eða bara “harða”
Hmm, það er actually skynsamlegt :D En ég er einhvernveginn “hræddari” vegna þess að þetta er Tempur dýna og hún kostaði 150 þúsund kall :/ Að vísu er þetta ekki mikið svæði sem er blóðugt
Já heilsudýna.. Kannski ætti ég bara að bleyta þetta og láta þvottaefni sjá um rest :) Gæti nú ekki skemmt e-ð mikið. Bleyttirðu mikið? (sry, er í smá panikki)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..