Þó að hér séu litlar upplýsingar held ég að ég sé sammála þér. Það er ógeðslega vont á bragðið. Ef maður vill sítrónudrykk þá kaupir maður drykk sem er seldur sem slíkur.
hann er samt bragðmeiri… bróðir kærasta mín er að vinna hjá coke og hann ætti að vita hver munurinn er og það sem hann sagði mér var að eini munruinn væri að zero væri bragðmeira
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
ég hef bara ekki hugmynd… bróðir kærasta míns sagði þetta bara og hann vinnur hjá coke… sennilega því það er sterkara bragð af því en ligt og karlar eru meira fyrir sterkara bragð myndi ég hugsa annars hef ég ekki hugmynd um það…
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
hahaha, það er svona uppblásið drasl í bónus þar sem það er lárétt úr loftinu, en það er líklega gert ráð fyrir því að draslið liggi lóðrétt, því að svarta draslið er lóðrétt en ekki lárétt =P
Það er líka svona risastór uppblásin flaska í Krónunni, lóðrétt ofan á kókhillunum. Mig langar í hana, var að pæla í að tala við Vífilfell en hætti við. Svo eru 2 stórar (samt minni en hin) uppblásnar flöskur og fjórhjól í standi við innganginn, og svona 10 standar með þessum drykk um alla búð. Svolítið mikil markaðssetning…
Ég smakkaði þetta og mér finnst þetta ekkert slæmt. En ég miða það náttúrulega við skoðanir mínar á öðru kóki (og pepsí ef út í það er farið) - Mér finnst þetta allt sama ógeðið (þótt ég drekki þetta annað slagið)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..