Verð að standa upp fyrir stöð 2 og klappa. En í kvöld á besta tíma mun Stöð 2 endursýna tvo gamla gamanþætti og eftir þá verður sýnd barnamynd með Lindsay Lohan.
Mér finnst það snilld :D Ótrúlega sætt^^ Þetta er bara það sem börnin halda, þetta er þegar þau eru á foraðgerðarstiginu^^ Halda að hlutir séu lifandi, og allt sé til fyrir þau, bara krúttlegt^^
Ha? Ert þú með einhverja aðra Stöð 2 en ég? Það er verið að sýna tvo leikna þætti í fyrsta sinn, og svo er endursýnt Stelpurnar… og Herbie er fjölskyldumynd, ekki barnamynd.
Ok ég vissi reyndar ekki að Joey væri í kvöld, eina sem var auglýst áðan var How I met your mother sem er endursýnt og Stelpurnar sem er líka endursýnt og svo þarna Herbie: Fully Loaded
Eru ekki að endursýna Joey, það var aldrei byrjað á 2. seríu. Varðandi Lindsay Lohan þá er þetta einmitt besti tíminn til að sýna svona mynd. Rétt eftir kvöldmat þegar margar fjölskyldur með börn eru að horfa á sjónvarpið.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Ég lá á LHS í 1 1/2 mán fyrir 2 árum síðan og hafði þar aðgang að stöð2 og stöð2 bío. Verð að segja þegar maður er ekki með gang dagsdaglega að gaman væri að hafa það. EN eftir viku þá nennit maður ekki að horfa hvorki á S2 eða S2 Bíó. því að það var sama endurtekningin aftur og aftur og aftur. Nú er ég bara með stóra pakkan frá DigiTal 'Island og líkar vel.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..