Partition editor frá hvaða live CD sem til er. Það er til(sem default) í (næstum)því öllum stýrikerfis diskum, þú notar líklega Win XP. Ef þú keyrir hann sem LiveCD þá er sú aðgerð hluta af uppsetninguna.
Ég er búin að setja upp stýrikerfið, setti disk í og beið í 40mín. svo setti ég allar upplýsingar inn (íslenskt lyklaborð…blablabla…). En allt draslið mitt er enn inni í tölvunni, og vírusinn með =(
Þú kemst ekki nein staðar í lífinu ef þú lærir ekki. Gerðu leit fyrir stýrikerfis nafið og formatt og/eða “delete partion” í leitar vél eins og google.
Ég verð að gera þetta, annars kemst ég ekki inn á msn! Ég þarf að fá einhverja tölvusnillinga til að leiðbeina mér, þess vegna er ég að biðja um hjálp. P.S. mæli með því að skanna tölvuna, ef ég hef óvart sent eitthvað :S
Ekkert mál að formatta en þá er maður bara kominn með tómann harðandisk. Síðan þarf maður að setja upp stýrikerfið og því næst alla driverana fyrir hlutina í tölvunni.
Ég ætti þá kannski bara að fara með hana þar sem ég keypti hana … Ég er úti á landi, keypti hana í Netex á Egilsstöðum, sem heitir núna Tölvulistinn … Ég held að það ætti að duga
googlaðu how to format..ég gerði það þega ég þyfti að formata…en annars þarf bara að restarta tölvuni með windows disknum í og boota af honum og fara í "install a frsh copy of xp/vista/95/98/2000 eða hverju sem þú ætlar að installa
Þetta er það sem ég gerði, hins vegar gerði hún eitthvað, draslið mitt er ennþá hérna, og vírusinn líka :/, samt með klikkaða vírusvörn núna þannig að vírusinn fer ekki lengra…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..