Ég fer örugglega til Danmörku í verslunar ferð. Love it(L) Síðan aldrei að vita hvort maður geri einhvað annað.;D. Mamma og pabbi ætla að skilja mig eftir þegar þau faraa til einhvað 13 landa og í skemmtiferðasiglingu í 3 vikur.:(.
Örugglega ekki neitt. Jú, ég ætla að komast í heimsókn í sveitina hjá ömmu minni og afa á Barðaströnd í sumar, ef ég get. Það er líklega það lengsta sem ég fer :) (frekar langt því ég er á Austurlandi)
Mig langar fáránlega mikið að fara til spánar í tveggja vikna drykkjuferð eins og ég gerði síðasta sumar. En síðan langar mér líka fáránlega mikið að fara á hróaskeldu. Ef ég beila á báðum þá er skorradalurinn á sínum stað.
Ekki neitt. Var samt að pæla í að fara bara til London alveg óundirbúið og láta engan vita, en ég tími því ekki. Verð væntanlega bara heima að sofa og í vinnunni…
Ég og kærastinn ætlum eitthvað að ferðast um landið. Ekkert ákveðið nema bara Hallormsstaðaskógur (bjó þar eitt sinn og þekki því skóginn mjög vel). Svo ætlum við að reyna að fara á Roskilde.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..