Eru allir á huga þunglyndir (eða fyrrverandi þl.)?!?!?
Eftir að hafa lesið nokkra korka hérna sé ég að eitthvað í kringum ‘flestir’ hugarar eru þunglyndissjúklingar! Þetta getur ekki verið. Hvað er heimurinn að verða?
Haha, nei… Svo einfalt er það nú ekki.. Heili + efnaskipti eru ekkert = þunglyndi.. Vissulega þarf maður að vera með bæði heila og vera í lagi líka, þ.e. hafa efnaskipti, en þetta er eins og að segja að efni þyngist ef maður taki burt léttasta componentið.
En jújú, ég viðurkenni alveg að þunglyndi sé til.. en fólk sem er þunglynt á huga vantar held ég aðallega að fá einhverja aðra birtu en frá tölvuskjánum sínum og hætta að velta sér uppúr vandamálum sínum.
þetta eru bara allt saman kelingar sem vita ekki að maður á að byrgja allar tilfinningar inni þangað til maður springur og skýtur skemmtistað í tætlur.
Ég allavega var einhverntímann greindur þunglyndur af eithverju prófi sem ég tók í skólanum. Var eithver sálfræðingur í skólanum með eithvað námskeið og eithvað fyrir þá mest þunglyndu og ég vann það, eða var þunglyndastur af öllum en samt á ég æðislegt líf og er frekar glaður. En samt er ég alveg svolldið þunglyndur stundum og þunglyndi í ættinni minni og eithvað. Hlusta líka á þunglynda tónlist… hmm kannski er ég þunglyndur, en þýðir ekki að velta sér upp úr því.
Þetta er alveg rétt. Allar þessar greinar og korkar um einelti og ‘hinn og þessi voru svo vondir við mig’ blandað saman við alls konar sálarflækjur og svo eru bara allir þunglyndir og eiga alveg óskaplega bágt greyin..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..