þið tókuð kanski eftir því að ég gerði kork sem hét “hæ hæ” og í honum stóð “ég er hór”! ég átti ekki sökina á því!
var heima hjá vini minum og hann kallar mig stigahóru og hann fór inna mitt nick og gerði korkinn og sagði að ég hafði feimgi' stig og varð glaður!Q !!
Ekki segja kunnti. Segðu kunni. Það er rétt og ekki eins asnalegt.
Hugi er vissulega til að græða stig, en þá skaltu gera það með að gera mannsæmandi efni. Ekki bara e-ð eins og: BAH ég missti kókið mitt. Eða: OMG fiskurinn minn hreyfði sig :D:D:D:D:D:D:D:D:DD::D:D
ertu að grínast eða er ég stiga hóra með 200 stig hí hí djöfull ertu klikkaður þú ert bara hérna til vera bestu í fiskum þú fagnaðir gg þegar þú fórst ofar á listanum yfir ofur huganum
dúddist! stigahóra eru þeir sem eru að reyna að fá stig á fullu! ekkert þeir sem eru með slatta af stigum! EN ef maður stigahórast lengi verður maður með miki'ð af stigum!
Gaurar! ég er bara að skrifa þennan kork til að stjórnendinn miskilur ekki korkinn semvinur minn gerði inna minu! því kanski hefði eg geta farið i bann!
Þráðurinn sjálfur er ekkert það slæmur, gefur bara til kynna einhvers konar greindarskort eða að minnsta kosti lélega ritun. Svörin þín víðsvegar um þráðinn eru hins vegar algjörlega útúr kú. :O
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..