Faðir minn var að deyja. alzeimer :( ég mun ekki vera á huga lengi þótt að ég sé nýr annars vildi ég bara segja hæ, og ég vildi ekki að svona væri fyrsti korkurinn en vildi bara deila þessu með ykkur
No offense en það er ekki hægt að deyja vegna sjúkdómsins nema ef viðkomandi gleymir að borða.
Þar sem ég þekki þig ekki ætla ég ekki að dæma þig neitt en miðað við það sem ég er að lesa þá liggur ekki mikill sannleikur í þessum orðum. Skil ekki af hverju einhver myndi búa til account á huga til þess að segja þetta:/
Fólk deyr ef það fær ekki meðhöndlun vegna vítamínsskorts og skorts á fleiri efnum. Eina sem stendur hvernig fólk getur dáið er ef ekki neitt er gert. Það á við um marga sjúkdóma. Ég skil hinsvegar ekki hvernig fólk getur dáið vegna Alzheimer þegar það er í fullri meðferð og er með hjúkrunarkonu/mann að hugsa um mann. Dánarorskök hljóta þá að vera önnur.
Nei það get ég ekki vegna þess að ég er ekki læknir. Það hefur fullt af fólki dáið úr Alzeimer og það er nóg til þess að ég haldi að það sé hægt að deyja úr þeim sjúkdómi.
Neinei bara finnst svoldið skrýtið ef eitthver gerir account til að segja að faðir sinn sé dauður, aukþess hljómar þetta svona svoldið eins og lygi og ég endurtek ef þetta er ekki bara bull þá samhryggist ég.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..