Já þær drepa… Það getur hvað sem er drepið þig, það er óhollt að horfa á sjónvarp ekki hatarðu alla sem gera það?
Greinlegt að þú þekkir ekki marga reykingarmenn, ekki eins og þeir séu eitthvað öðruvísi félagslega en annað fólk, og ef þér er illa við að það reyki geturðu bara drullast til að vera annarstaðar þegar það fær sér sígarettur.
ég segi bara svona,, þegar ég sé fólk á götunni.. þegar ég er úti.. en ég þekki margt fólk sem reykir.. og margt af þessu fólki er mjög skemmtilegt.. ég er bara segja.. að það væri best að sleppa þessari vitleysuu..!
Bíddu.. ertu að segja að fólk sem reykir séu eitthvað verri manneskjur? Hell ekki lækkar fólk í áliti hjá mér sem drekkur mikið kaffi, eða nagar á sér neglurnar, eða borðar mikið súkkulaði. Þetta er nú frekar mikil þröngsýni.
ef þér líkar ekki við reykinga menn, breyttu þeim. ef þú getur ekki breytt þeim, breyttu þá viðhorfinu þínu á þeim og hættu að gefa þeim slæma first impression, besta fólk reykjir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..