Athugaðu að ferming er bara orð
ORÐIÐ ferming er bara orð, hinsvegar verður þú að skilja að ferming er ekki bara orð. Þú getur til dæmis ekki sagt að hús sé bara orð. Orðið hús er bara orð, en þegar þú segir hús er bara orð er það RANGT.
Ég gæti alveg eins sagt það að það væri ekki hægt að taka neitt mark á því sem þú varst að enda við að segja, því að það eru jú bara orð.
RANGT!!
Þú setur meiningu á bakvið orðin sem þú segir, og það er meiningin sem gildir, ekki sjálft orðið. Ég gæti ekki bara sagt að sólin sé blá en meint að hún sé gul! Þannig að ferming er ekki bara orð, þegar þú segir ferming þá ertu væntanlega að meina það sem ferming stendur fyrir, en þegar þú segir “orðið ferming” þá býst ég við því að þú eigir við orð.
Það er rangt að borgaraleg ferming sé eina manndómsvígslan sem fer fram án kirkju eða trúfélags. Auk þess þá eru margir sem halda bara upp á vissan tímapunkt í lífi sínu án þess að taka tveggja vikna námskeið!
Þú mátt kalla manndómsvígslu fermingu, ekki ætla ég að stoppa þig!
Orðið prestur og orðið ferming eru algjörlega óskild orð, að minnsta kosti í íslensku máli!
“orðið prestur er að vissu leyti kristið orð” RÉTT!! ORÐIÐ prestur. hinsvegar tilheyrir þetta orð fleiri samfélögum, eins og þú tókst fram.
Ef þú hefur ekki tekið eftir því, þá er manndómsvígsla kölluð ferming, varstu ekki að enda við að segja að þú hafir fermst borgaralega, og svo kallaðiru það fermingu!!
Annars hef ég ekkert á móti borgaralegri fermingu, og ég held að þú hafir misskilið mig eitthvað, því að ég sagði ekkert um að það mætti ekki kalla borgaralega-fermingu fermingu! Bara ekki kalla það fermingu í sama skilningi og ferming kristinna manna, hélt að það hefði komið fram áður!
annars þá var það ekki skýrt fyrir mér að þú hefðir fermst borgaralega, hlýt að hafa misst af því einhverntíman í ferlinu :/
Bætt við 4. mars 2007 - 15:13 Nei, minnist hvergi á það að þú hafir fermst borgaralega, sorry!!
Annars þá verð ég bara að leiðrétta þig. Prestur er EKKI oftast notað yfir leiðtoga trúarhópa!
Sem dæmi má nefna æðsta mann kaþólsku trúnnar, Páfann! Eða þá bara hæstráðanda innan Íslensku þjóðkirkjunnar, séra Karl Sigurbjörnsson, BISKUP!
Tími æðstuprestanna er löngu liðinn, hehe ;Þ