hey, getur einhver gefið mér link á Maze leikinn sem var svo “vinsæll” í fyrra? það er líka til myndband þar sem pabbi einhvers krakka er að hræða hann með þessum leik og krakkinn fríkar út? svo veit einhver um þennan leik?
Ef maður myndi byrja að tala um sjálfann sig í kvennkyni þá fengi maður víst á sig homma stimpil. Afhverju fá stelpur aldrei lessu stimpilinn á sig fyrir hitt? :P
jaaá… ég held að það sé því margir strákar eru óöruggari með kyhneigð sína og með því að kalla aðra homma þá séu þeir að gera meira úr sjálfum sér…
reyndar hef ég nokkru sinnum verið spurt hvort ég sé lessa útaf skoðunum mínum á stelpum ;) ég hlæ bara og segi að ég þakki hrósið en sé allveg straight
tja þetta er kannski ekki allveg eins tilfelli, því í flestum tilvikum (að mínu mati) eru stelpur flottari en strákar og því er girl on girl “heitara” en guy on guy, en samkynhneigð í sjálfu sér óháð kyni er allveg það sama fyrir mér :)
haha já, hversu næs líf væri það að fá borgað fyrir að vera lík einhverri manneskju. Sá á einhverri síðu þar sem var hægt að panta look-a-like af celebrity's í afmæli og e-ð fyrir mörg þúsund haha =D
something fun yes? vá það alltaf svo erfitt að byrja á einhverju, þegar fólk segir bara allt í einu við mann “jæja, segðu mér nú e-ð skemmtilegt” eða “segðu e-ð fyndið” þá fer maður einhvernvegin allveg í kleinu og veit ekkert hvað maður á að segja haha =D
Jú. Maður veit aldrei hvað maður á að segja. Ef maður myndi byrja á einhverri sögu sem skeði í vinnunni eða skólanum eða what so ever þá missir fólk áhugan og nennir ekki að hlusta á það.
Það er staðreynd. “Afhverju er hann að segja mér þetta?” byrjar fólk yfirleitt að hugsa, eða “OOh, ég hefði ekki átt að segja þetta” :)
haha já, svo þegar maður byrjar að segja e-ð, og sér svipin á hinni manneskjunni þá hugsar maður bara “úff.. ég átti ekki að segja þetta, þetta er glaatað hjá mér -.-” haha
hmm.. hey, þar sem að þú hefur greinilega mikinn áhuga á bílum og svoleiðis.. Hefurru keppt í rallý? :) Pabbi keppti í den í rallý, og ég er alltaf að reyna að fá hann til að byrja aftur en það er ekki aaallveg að virka, væri allveg til í að vera meira inní því haha :)
Úff.. það er soldið síðan sko, held að það hafi verið fyrir kannski 20 árum, er ekki allveg viss haha :) og hann heitir Sigmar Helgi. Hann er samt ennþá með brennandi áhuga á mótorsporti og er að vinna í því að setja upp inna- og utanhúss gokart braut & krossara braut og e-ð vesen, en bæjarfélagið er svo slow í að láta hann fá landssvði þannig að það gengur mjög hægt.
En ég ætla mér að keppa í rallý þegar ég mun hafa aldurinn til þess haha, ætla bara á meðan ég er bílprófslaus að reyna að fá einhvern til að keppa og fá að vera aðstoðarökumaður.. svona til að fá fílinginn ;)
haha jább ég er game í það ;D Er í Borgarnesi, og þetta verður vonandi komið upp í sumar, ef fólkið í stjórn sér loks að það er þörf á einhverri nýjung hingað haha ;)
iss hvaða hvaða, þetta er ágæt brú ;D get samt ekki allveg sagt það sama um veginn. Allt of mörg slys sem verða þarna, maður er liggur við orðinn hræddur við að skreppa í bæinn haha =D
haha =D þetta er nú alls ekki sú fyrsta á þessum árstíma… En þetta er nú samt ekki sona útilega að gista í tjaldi. Meira svona kúra fyrir framann arinn í litlum bústað í góðra vina hópi haha :) mjög næs
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..