Því sumir njóta lífsins og kunna að meta hverja mínótu sem þeir lifa. Eða eitthvað þannig.
Allavena, það skiptist hjá mér . Stundum er ég drullu þreyttur og pirraður og langar bara að sofna.. en hinsvegar er ég oftast bara hress í skólanum. Gæti verið of mikil sykur/orkudrykkja neysla en það er annað mál…
að drekka orkudrykk snýst allt um hugarástand:p eða það finnst mér… þú veist að þetta er orkudrykkur og þá hugsaru “hmm já ég á að fyllast orku” þeir breyta engu hjá mér… en já mér finnst bara svo skrítið að sjá fólk glaðvakandi á morgnana>_
Ég vakna alltaf ógeðslega mygluð og morgunfúl en er samt oftast hress þegar ég hitti fólk … Ég skil ekki sjálfa mig :/
Annars er mér eiginlega sama. Þegar ég er fúl er ég bara fúl, sama hvort aðrir eru það í kringum sig. En sumir geta auðvitað ekki þolað að aðrir séu í góðu skapi ef þeir eru það ekki sjálfir …
jújú get allveg þolað fólk sem er glatt í kringum mig. en ekki á morgnana!x| alltaf hoppandi í kringum mig eins og einhverjar flugur í kringum skít með sitt Sólheimaglott.
Ég segi það. Ég þoli ekki að hlusta á svona morgun-spjallþætti í útvarpinu, eða þætti eins og Ísland í bítið, af því að fólkið í þessum þáttum er alltaf svo óþolandi jolly.
Ó já sammála! Eða..bara þegar ég er þreytt á morgnanna, þá finnst mér það pirrandi! Annars er þetta oftast mjög skemmtilegt fólk :P Sem er svona hresst á morgnanna :P
Haha.;P. Það er ein svona óendanlega hress í bekknum mínum. Þegar hún er ekki þá er dauðarþögn T.d í morgun. Hún er veik og við vorum að njóta þess að það var þögn. ='D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..