…og þess vegna fílarru golden shower svona mikið? ;) haha
en eitt af mínu asnalegasta/vandræðalega atviki er þegar ég var í hagkaup smáralindinni, og var í tölvuleikja/dvd hlutanum og ætlaði að stytta mér leið út, og ætlaði að labba út inn á milli 2 dvd rekka, en nei nei,þá var bara gler þarna á milli og ég gekk beint á það -.- og e-r kall stóð við hliðina á mér og rétt svo náði að halda inní sér hlátrinum. haha ;)
eða þegar ég var úti að labba með vinkonu minni í sumar, og sá þá einhvern hóp í unglingavinnunni í fjarska og var að reyna að sjá hverjir þetta væru og þá öskraði vinkona mín á mig “Passaðu þiiig” og ég leit fram og klessti beint á körfuboltastöng -.- rosavont..
en ef þú ert að tala um asnalegt atvik þá er það örugglega þegar ég var með vinkonu minni og við vorum að labba niðrí skátahús að skila sigbúnaði sem við höfðum fengið lánaðann, hann var í svona drasli sem maður dróg á eftir sér, og vinkona mín ætlaði að vera mjög fyndin og hljóp á undan með kassann, í munkaskykkju og hljóp eins og e-r kryppingur og gaf frá sér furðueg hljóð og tók svo ekkert eftir gömlum kalli sem var á gangi þarna þar sem hún hljóp framhjá og hann bara wtf? hvað er í gangi :'D
og ég sat bara eftir og grenjaði úr hlátri :'D
og þegar ég og 4 strákar vorum að labba upp grasfjall/brekku, allavega rosalega hátt, og svo kom mjög brattur kafli og þá tóku þeir uppá því að hlaupa upp á fjórum fótum og gefa frá sér górilluhljóð :') Það var mjöög spes :')og svona flokkast algjörlega undir “asnaleg” atvik =D
vááá.. ég gæti haldið endalaust áfram haha =D