Stelpurnar sem ég fór með á ‘John Tucker must die’ misstu sig algjörlega úr hlátri, eitthvað stelpu thing því 2 vinir mínir voru jafn orðlausir af vanlíðan eftir þessa mynd. Gæti verið góð.
Já, ég var sjálfur alveg að drepast úr leiðindum sko, hefði jafnvel reynt að sofna en sú stelpa sem sat við hliðin á mér var verst. Alveg hló endalaust hátt svo well not a posibility :(
Afþví þetta var hræðilega leiðinleg mynd. Fékk kjánahroll af lélegum bröndurum á svona 10 sec fresti, og gat nú ekki labbað af myndinni(var driver) né sofnað.
Greinilega ekki mínir vinir… Ég leigði hana um daginn og þegar ég var að horfa á hana komu 2 vinkonur mínar í heimsókn og einn vinur minn.. Og þau ÖLL skildu ekki rass í krónu afhverju ég var að horfa á hana :(
Veistu þú ættir að sjá hana :D Hún er geðveik.. Og ég get ekki hætt að horfa á hana.. Best að ég fæ spólur fríar þar sem ég vinn á video-leigu og ég get leigt hana þegar hún er inni :D:D:D
100 girls, step up, take the lead.. Þegar ég er með stelpunum finnst mér hinsvegar gaman að horfa á myndir einsog how high, harold and kumar go to white castle, don't be a menace to south central while drinking your juice in the hood, ken park, 8 mile, cheech & chong (up in smoke t.d.), rocky horror, american history x, soul plane og þannig
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..