*sigh* Maður lærir voða fljótt á blog.central að skrifa bloggin fyrst í Word, ef til vill save-a líka, og copy pastea þaðan. Þá er það 100% að maður missir ekki langt og flott blogg í eitthvað svona rugl..
Hefði ekki getað paste'að… Sagði það í korkinum =) Og svo gat ég ekki heldur copy-að þannig að ég gat ekki gert neitt… verð að skrifa það á Internet Explorer…
Ég c/p alltaf bara í html ritdótinu. Er merki sem er svona <>. En þá er samt best að copera líka þar afþví að annars þarftu að setja allar myndir og ‘enter-un’ (Orðið algjörlega dottið úr mér).
Jebb! Var líka með eitthvað vesen við björnin útaf því að björninn borðar bara grænmeti og þannig… En björninn feisaði hann með “Ég er nú mun sterkari en þú, og ég borða einungis grænmeti” Afþví að rebbi sagði “Það eru bara aumingjar sem borða grænmeti! Kjöt er fyrir hörkutól!”
Jáá, ég er ekki alveg viss hvernig þetta endaði á milli þeirra.. var að fylgjast með þeim í gegnum kíkirinn en svo heyrði ég e-ð hljóð frá íkornunum og byrjaði að fylgjast með þeim í staðinn. Hlýtur samt að hafa endað e-ð voðalega illa fyrst hann gengur ekki í öðru en þessum bol.. hef samt lúmskt gaman að því.. hann fór ekki í buxur;O
Þau voru alveg.. klikk o.O Samt nokkuð fyndið þegar þau duttu oní pollinn, og asninn slóst í hópinn.. Ég verð að fara að spurja þennan asna hvernig hann varð svona góður:O! Ég var nú alveg að fíla mig alveg í botn þarna, og þá kom fíllinn og ég þurfti að hlaupa í burtu o.O
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..