já =/ maður er alltaf að heyra að þetta sé að gerast fyrir marga :/ þooli þetta ekki, var einu sinni næstum liðið yfir mig í sturtu þegar ég fékk svona svimakast og það hætti bara ekki! mjöög óþægilegt
Lekur blóð út um nefið, líka niður kokið, þannig að þú finnur svona blóð+hor bragð koma frá kokinu og munninum(þar sem að það lekur úr nefinu og niður í munn).
Finnur annars ekkert til og það er ekkert gaman. :/
Það þarf nú samt ekki að vera nein sérstök ástæða fyrir því að þú fékkst blóðnasir, stundum fær maður bara. Bróðir minn var t.d. með sprungna æð sem þurfti að brenna fyrir því hann var alltaf með blóðnasir.
Ég fæ blóðnasir tengt tilfinningum. Þegar ég var lítil fékk ég einu sinni blóðnasir því ég átti afmæli og hlakkaði svo til. Hef líka fengið útaf spennufalli.
Viltu vita eitt mjög ógeðsleg úr blóðnasa-sögum mínum?
Ekki lesa þá restina ef þú vilt það ekki.
Þegar ég var sirka held ég 6 þá boraði ég svo mikið í nefið á mér einn morguninn það blæddi eins og ég veit ekki hvað. Rúmið var allt á floti og náttfötin líka, ég hafði gert þetta, sofnað aftur og svo vaknaði ég svona. Ekki mjög næs. Ein versta blóðminning mín.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..