mhm ..ert þú þá bara í hórunum og segir áttu tíma klukkan 8?..nee ég er bara svo fkn félagsfeiminn að ég myndi ekki labba að einhverjum og segja pick um línu haha.
Ég höstla ekki, og nota þar af leiðandi ekki pikköpplínur. Fékk samt eina góða á sveitaballsdjammi í fyrra: “Ef þú værir kind… þá værirðu forystukind”.
Mér sýnist þú vera svartur af myndinni þinni. Þá er bara að segja “Viltu afríkuslönguna mína” eða “Vons jú gó blakk jú dónt gó bakk.” En ef þú fílar ekki svoleiðis er alltaf mín persónulega sem ég vil helst ekki að þú stelir “Má bjóða þér að hafa eldheit mök með hreinum sveini.”
Að “hössla” er fyrir einhverja ógeðslega áttundu bekkinga
Bætt við 13. janúar 2007 - 23:49 Helvítis ógeðslegu áttundu bekkingar sem þykjast vera kúl ÉG HEF FENGIÐ NÓG AF ÞESSARI FUCKING ÓGEÐSLEGU KYNSLÓÐ ÞEIR ALLTAF MEÐ SITT ÓGEÐSLEGA GLOTT FUCK ÞAÐ FYRSTA SEM ÉG ÆTLA AÐ GERA Á MÁNUDAGINN ER AÐ GERA SKOTÁRÁS Á ÓGEÐSLEGU OG SKÍTUGU ÁTTUNDU BEKKINGANA FUCK!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..