hvernig fær maður / býr til dry ice? svona ís sem kemur svona hálfgerður “reykur” frá þegar hann er að bráðna..? svona þegar það vellur “reykur” uppúr pottum, hvítur reykur :/
Eða getur líka þjappað koltvísýring eða ekki beint koltvísýring… H2CO3 niður í vökvaform og fryst hann. Ef þér tekst það þá máttu láta mig vita hvernig þú fórst að því.
Ahem, ef mig minnir rétt hefur þurrís ekkert vökvaform…Bara loftegund og fast efni… svo, þá væri hún eiginlega að gera vísindalegt afrek, þó svo að efnafræði sé alls ekki mitt fag…
Langt síðan þú svaraðir þessu en jú H2CO3 er í vökvaformi undir ákveðnum miklum þrýsting. Þetta er bara eins og gas í kveikjurum. ef það er þjappað saman þá verður það að vökvaformi
Ég er sam nokkuð viss að sama þótt einhver myndi brenna blýant, ná að safna kolefninu (sem er líklega erfitt því það er lofttegund og er strax búin að bindast fleiri efnum), láta það bindast bara súrefni og setja það í fyrstikistu myndi ekki koma þurrís.
Veit langt síðan þú póstaðir, Langaði bara að henda inn að hægt er að búa til CO2 mjög einfaldlega með matar ediki (finnst gott að nota bónus Borð-Edik (5%)) og hvítu lyftidufti.
bara að vara þig við, ég var í partíi hjá fólki sem var með svona dry-ice og það var beðið mig um að ná í nokkra mola til að setja í glasið og ég tók þá upp með höndunum og hann festist næstum því við mig! óóendanlega vont, enda henti ég honum strax í burtu frá mér :')
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..