Ég er ekki með bíl. Ég er hættur að spila tölvuleikinn sem ég var alltaf í og er búinn að vinna alla sem ég á. Ég les EKKI bækur og horfi lítið á sjónvarp. Ég er líka veikur heima…
hlusta á tónlist (án þess að singja með, bara hreyfa varirnar (þegar ég er veik)) teikna.. horfa á dvd, biðja múttu um að leigja tölvuleik á næstu videoleigu.. etc..
skil ekki fólk sem les ekki bækur, ertu hræddur um að þú munir kannski læra eitthvað, að þú munir þroskast pínu? Til hvers að læra að lesa ef þú lest ekkert yfirhöfuð? Lestur er ein besta dægrastytting sem til er, það er mun meira gefandi að lesa bók heldur en að horfa á bíómynd (fer náttúrulega eftir hvaða bíómynd) eða spila tölvuleiki.
Sko ég les einfaldlega ekki af því að ég verð svo syfjaður í augunum og svo fer ég að sjá tvöfallt. en mér finnst alltilæ að lesa af tölvuskjá. þannig að ég les bara soldið mikið á netinu.
Já, hann er að djóka. Hann heitir Michael Cera og lék í Arrested Development þáttunum, mæli með þeim. Hann er að gera grín af http://www.youtube.com/watch?v=2PWO2Ed5_dk&mode=related&search= ]þessum sem er enga veginn að djóka, og fékk “15 mínúta frægð” á youtube, kom meira segja í fréttunum í Bandaríkjunum. Hann Michael er líka með mæspeis síðu með félaga sínum Clark, og eru þeir með fullt af sketsum þar. Mæli einnig með því. http://myspace.com/clarkandmichael
„I'm constantly trying to better myself and further educate myself in any way…that doesn't involve reading.“
Sammála fyrri ræðumanni, það er alveg fínt að lesa bækur [fer reyndar eftir því hvaða bækur]. ALLIR þá meina ég ALLIR geta fundið bók við sínu hæfi. Ef þú ert vel gefinn í ensku myndi ég mæla með að þú lesir bók sem heitir Join Me og er efir Danny Wallace, besta bók sem ég hef lesið.
dl/kaupa seríu/r af einhverjum þáttum sem að þér finnst skemmtilegir og horfa á þá… eða njóta þess að sofa og gera ekki neitt,læra á hljóðfæri eða lesa……..ofl
Skoo… margt hægt að gera!!! T.d. Blása sápukúlur! það fer lúmskt mikill tími í það oog maður getur gleymt sér algjörlega á meðann því stendur…!
-Ogg. nottlega lesið bók! -Þú getur beðið mömmu þína um að fara út í búð og keypt handa þér litabók! Og farið að lita:) -Farið að föndra..! -Tekið upp prjónadótið! - Glápið á gamla góða þætti! - Lesið námsefni… hehehe.. mæli samt ekki með því… maður gleymir sér ekki við það… þar veit maður nákvæmlega hvernig klukkann tifar! - Svo líka…sama hversu einhverft það mun hljóma… enn ég mæli með að þú farir oog pússlar! það er hrikalega gamann! þegar maður er byrjaður.. og það er jááá… pússl leynir á sér.. Svo svonna hlustað á tónlist á meðann! - Ef þú æfir á hljóðfæri! þááá getur gúgglað eitthver bara lööög! Ogg prentað út.. og prófað að spila.. þústt.. eitthver svonna lög sem eru bara til skemtunar… t.d. eins og stubbalagið! eða eitthvað álíka.. voða skemtilegt! - Teiknað! ávalt klassískt! - Svoo líka ef þú átt málingu! þááá getur farið að mála eða líka mjög gamann að gleyma sér í puttamálingu… - Samið Sögu! - Horft á gamlar disneimyndir!!! það er soldið gamann svoo fær maður svonna flassback! þegar maður horfði á hana á yngri árunum!
jáhh… hvað fleira… mér dettur svoo margt í hug ahhahaha:D ég held samt að ég ætti að hætta núna hehehe:D aðeins ooof mikið allavegana… þótt að þetta eru mjög spes hlutir.. þááá eru þeir mjög skemtilegir…
ogg já!! ég verð að bæta einum við… prófaðu án gríns að LEIRA! það er ótrúlega gamann ég var einu sinni veik.. og ég bjó til svonna leirasjó.. tók myndir af köllunum.. og þústt gerði svonna æjhh man ekki hvað það heitir..! Ojæja! Láttu þér batna híhíhí:D Ooog e´g viona að þú prófir eitthvað af þessu :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..