Videoleigan (eina sem er eftir) heima vill ekki evrópskar myndir og þess vegna hef ég misst af flestum :/ Ég hef alltaf verið frekar fúl útí þá útaf þessu …
Le déclin de l'empire américain Jésus de Montréal Les invasions barbares L'appartment Gazon maudit Le placard Le cage aux folles Pédale douce Les nuits fauves La vie sexuelle des Belges C'est arrivé prés de chez vous Rosetta La bataille d'Alger L'été à la Goulette Indochine Rue cases nègres Coup de torchon Tilai Bal poussière La grande bouffe Le mépris La nuit L'auberge espagnole Les Visiteurs La reine Margot Les trous mousquetaires Cyrano de Bergerac Que la fete commmence Le Comte de Monte Christo
Okay ég hef ekki séð nema eina og hálfa mynd af þessum lista, en þetta er það sem við munum horfa á í frönsku á þessari önn :p
Það eru náttúrulega alltaf teiknimyndasögurnar um Tinna og Vigga viðutan sem heitir á frönsku Gaston Lagaffe og ég held að Tinni heiti eitthvað Tin Tin.. en já, kannski fást þær hvergi á íslandi en þetta var bara það fyrsta sem mér datt í hug
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..