16 ökutímar eru lágmark, og tíminn er á bilinu 4000-5000, jafnvel meira. Ökuskólinn kostar sitt, um 20.000 fyrir bæði Ö1 og Ö2. Bóklega prófið er 5000 held ég og verklega er eitthvað svipað, eða meira.
Það er misjafnt eftir því hvað fólk þarf marga tíma. Sumir þurfa bara 12-16 tíma, en svo er til fólk eins og ég sem þarf að taka 28 tíma. Fyrir mig kostaði þetta allt semsagt tæpan 200.000 kall, 150-160þús fyrir verklegu tímana, svo 20þús fyrir bóklega námið, og svo 10þús kall í prófgjöld og skírteini.
Svo þarf að kaupa sér kennslubókina og æfingaakstursskilti ef maður getur ekki fengið lánað hjá öðrum.
hehe bara eins og ég..er ekki einu sinni búin að klára dæmið..á bara verklega prófið eftir og örugglega helmingin af tímunum ..búin að taka 13 og hef ekki keyrt í næstum ár;)…svona er þetta að geyma þetta
hehe nei ég er komin langleiðina með þetta;) ökukennarinn telur þetta alveg koma og ég efast um að ég verði næstum 3 mánuði að ná verklega prófinu:p…ég skal kalla mig óhæfa á götum borgarinnar ef ég næ þessu ekki fyrir ** ára afmælið;)
hehe ég geri það, þetta er bara hræðsla og ekkert annað. Hef ekki mikið sjálfstraust þegar ég sit undir stíri og er alltaf viss um að gera mistök:) þarf bara að trúa því að ég geti þetta og hætta þessu væli;)
Veit ekki. Tók 28 tíma, án þess að læra að leggja í stæði, bakka í stæði, keyra á umferðarljósum og á hringtorgum.
Ég náði samt bílprófinu í fyrsta :D Reyndar tókst mér líka að keyra útaf eftir að hafa haft prófið í eina og hálfa viku, og það þurfti að hringja í björgunarsveitina til að draga bílinn upp.
Hehe, Skemmtileg reynsla hjá þér sem sagt :p ég tók ekki nema 9 ökutíma enn mér tókst hinsvegar að falla á bóklega prófinu tvisvar en Verklega náði maður svo í fyrsta :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..