Hvaða/hvernig tónleika ? Þú kemst alveg á tónleika ef þú kaupir miða á þá, allavega hefur það virkað þannig hjá mér þannig að ég skil ekki alveg hvað þú ert að tala um :D
ahh.. ég skil, eins og á þessum stöðum niðri í bæ t.d. Gaukur á stöng ef það er ball þar eða já ball-tónleikar að þá mætti vera opið fyrir alla en það þyrfti skilríki fyrir áfenginu…. right ?
skil, voða sniðug hugmynd og ég eða bróðir minn lenti í þessu, hann er Í Svörtum Fötum fan dauðans útaf Jónsa og þeir voru með einhverja loka tónleika áður en að þeir hætta og honum langaði svo að sjá þá EN ne-ei, 20 ára aldurstakmark og hann er 7 O_O full mikil bjartsýni xD
Ætlaði á Sykurmolana, fattaði svo að það var aldurstakmark, svo er stranglers og wailers bráðum, líka aldurstakmark þar. Þegar ég má loksins fara á tónleika verða allir þessi menn dánir :/
The Wailers ? sem Bob Marley spilaði með ? :O varla eru þeir að koma. En já það er satt, það ætti að afnema bjórsölu, að mínu mati, á tónleikum ef að þetta á að vera svona.
Ég veit hvað við gerum.. Úti í Bandaríkjunum er 18 ára aldurstakmark inná skemmtistaði en fólk sem er eldri en 22ja minnnir mig fá bara að kaupa áfengi.. Þau fá svona armband utan um úliðinn á sér og litirnir segja til um hvort maður meigi kaupa áfengi eða ekki.. Mér finnst að við ættum að ræða þetta við einhvern æðri og segja að þetta sé MJÖG góð hugmynd.. Já og svo þarf líka fullt af leynilöggum en við gætum sleppt þeim parti ;)
Læra á bretti, fara í boot camp, komast í sama form og fyrir 2-3 árum ;) , minnka nammið =) oog ætla að reyna að drekka ekki neitt, eða þá bara mjög lítið ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..