Ég á ógeðslega sætan kærasta sem ég er í sambúð með, en núna er hann á rassgatinu með vinum sínum niðrí bæ, en hann ætlar að vera góður strákur og hlýða og koma heim klukkan 3. I'm a bitch.
okey… kærasta vinar míns hringir stundum í hann þegar að við erum niðri í bæ og bara rekur hann heim og það endar alltaf í geðveiku rifrildi og það skemmir geðveikt djammið fyrir öllum hópnum svo að… be nice 2 ur boy… færð það til baka (a)
hey…hommaland?…fuck off, hún býr ekki hérna, hún bara þekkir 2 manneskjur á huga sem búa þar…og önnur þeirra er ég;), hættu að kalla okkur homma og láttu mig vita þegar það er kominn Alþjóðaflugvöllur í Reykjavík:)
Já er það ekki? Var í partýi á gamlárskvöld og var spurður svona 300 sinnum hvort við værum saman… “Var þetta ekki vinkona þín rétt áðan, og núna ertu að slefa uppí hana?” þessi setning… overdose!
Nei.. Mig hreinlega langar óskaplega takmarkað í þanneig þar til að ég finn einhvern sem að mig virkilega langar í.. og þá verður það líka að vera 110% serious )=D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..