Já. Annars fer það eftir frekar miklu. Allavega, þegar ég leita að gjöf handa einhverri ákveðinni persónu leita ég að gjöf handa henni, ekki manneskju af sama aldri og kyni. Ef ég finn eitthvað sem hentar algjörlega, þá er verðið nær því að vera aukaatriði en eitthvað annað (Nema við séum að tala um handlegg og hálfan fót.)
Bætt við 20. desember 2006 - 23:57 Samt..ef þú ert að tala um svona hvítar fiskibollur í einhversskinar tómatsósu-sósu…þá er það ekkert svo vont! :/ Nokkuð gott sko!
Fer eftir vinum. Keypti gjöf fyrir 6000 kall handa uppáhalds manneskjunni minni, en annars fá flestir aðrir eitthvað um þúsundkallinn, besta vinkonan 2-3000 kall.
Ég er í svona fjögurra-manna vinahóp, sem er mjög fínt. Við förum þrjár saman út í búð og brainstormum smá stund. Finnum svo bara eitthvað og skiptum kostnaðinum á milli, sem verður oftast minna en þegar maður kaupir einn. Svo ég veit ekkert hvað jólagjafir kosta í alvörunni :/
Mér finnst aðalmálið að finna eitthvað skemmtilegt. Pæli aldrei í því hvort þær kosta marga þúsundkalla eða eru heimatilbúnar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..