Vissuði að það er hægt að heita Ninja á Íslandi? Var að skoða já.is áðan og komst að því :)
Bætt við 2. desember 2006 - 21:44 Mér finnst það frekar skondið, að heita t.d. Haukur Ninja :) Kannski maður hefði átt að breyta því í Ninja á fermingunni…
Ég ælta að skíra barnið mitt : Ninja París Hauksdóttir :D
Bætt við 2. desember 2006 - 22:37 eða Naómí Náttsól Hauksdóttir eða Petrónella Þeba Hauksdóttir eða Jökulrós Nellý Hauksdóttir eða Uni Hrafn Hauksson (töff nafn) eða Atlas Leví Hauksson eða Safír Orri Hauksson eða Abraham Vopni Hauksson
En þú veist að það Spes er kvenmannsnafn (í íslendingasögum svo það er spurning hvort að nafnanefnd þurfi að samþykkja það). Kannski geturðu skýrt barnið þitt Spes Ninja Hauksdóttir :)
og? það er líka hægt að heita Sveinn, og Sveinn ef þú sérð þetta þá er ég næstum búinn að finna heimiliðfangið YOU ARE GOING DOWN MOTHERFUCKING BITCH!!!
Æ, ég er vön einhvernveginn svona nöfnum. Afi minn hét Friðfinnur og bróðir hans Rúdólfur, svo má ekki gleyma því að langa afi minn gekk undir nafninu “blápungur”….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..