Hvernig væri að breyta skilaboðaskjóðunni þannig að hægt væri að deleta öllum skilaboðunum í einu eða að hægt væri að haka við svona 10-20 í einu og deleta þeim öllum.
Svo er það með kasmír síðuna,það er ekki hægt að skoða þær í Opera browser !!! Vont mál, það eru ekki allir sem nota IE eða netscape. <br><br> kv Steini
þorsteinn: bla bla bla það er ekkert vont mál. Það er bara einhver minnihlutahópur með mótþróa sem notar einhver skúffuforrit eins og opera,hnuss, farðu bara og notaðu IE eins og annað fólk! þið eruð ekkert betri ! argh!"#$%
Þolli við sem notum Opera Browser erum bara fólk með víðari sýn á lífið og við sjáum hve leiðinlegt og uppáþrengjandi tól IE er. Þess vegna notum við Opera sem er miklu betra hannað og skemmtilegra, fljótara og betra. En þeir sem hanna heimasíður þeir horfa ekki til þessa markhóps,því miður. Og þolli þú hefur ekki prufað Opera, þú veist ekki hve hratt þessi browser vinnur miðan við IE svo þú skalt ekkert vera að segja mikið !!! <br><br> kv Steini
þúst OMG, mar skrifar addressið á síðunni og skoðar hana. hvað er Betri hönnun? hvort fylgistu meira með: síðunni eða vafranaum?
FLjótlegra: jájá þú ert með 512k loftlínu og ég er með adsl þannig að “flótlegra” að nota opera er ekki beint kostur, ein 1ms til eða frá kannski? hratt þessi browser vinnur,kommon,þetta eru HEIMASÍÐUR ekki 50meg forrit!
Skemmtilegra: hmm þegar ég er að skoða síður að þá tek ég ekki eftir vafranum,þetta er eins og auglýsingar á vefsíðum,mar bara tekur ekki eftir þeim.
okey þolli ég skal reina að útskýra þetta fyrir þér. Ef ég er t.d. ða nota opera og vill opna nýjann glugga þá ýti ég á Ctrl + N, og þá opnast nýr gluggi mjög fljótt, en afturámóti ef þú gerir það sama í IE þá tekur það smá tíma að opna forritið aftur (opera vinnur í sama glugganum, en IE alltaf í nýjum), þetta er bara eitt dæmi um það afhverju Opera er hraðari og betri. Líka þegar þú ert að loada síðunni þá sérðu nákvæmlega hvað þú ert búinn að loada mörgum kb af henni o.s.fr. !!!<br><br> kv Steini
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..