Hvernig fannst mönnum keppnin?
Mér fannst hún snilld og úrslitin réttmæt.
Veistu, mér þætti gaman að sjá þig þreyta eitt stærðfræðipróf af náttúrufræðibraut. Það væri gaman að sjá hvernig þér gengi.err allt í lagi?
Ég hélt að menn deildu ekki að mr-ingar koma að jafnaði best undirbúnir inn í háskólann.
- MR-ingar voru í 7 efstu sætunum í stærðfræðikeppni framhaldskólana nú í haust.
..eruði að grínast með fundarstjórann?
Hún virtist ekkert vita hvernig hún ætti að vera…rekandi á eftir Hafsteini þegar hann kom ekki strax í pontu, algjört rugl.
Mér fannst alveg skiljanlegt að einhverjir urðu dónalegir við hana í framhaldi hvað hún var fáranlega óhlutlaus.
djókum, sem mér finnst skipta máliTjah, það er allavega á hreinu að rök skipta engu máli.
Sögðu heldur nákvæmlega ekkert fyndið, annað en Verzlingarnir sem hlóðu inn djókum, sem mér finnst skipta máli í þessum keppnum.
[...] blessuð sé minning hennar [...]Ekki vorum við með morðhótanir í garð fundarstjórans eða sögðumst ætla að ríða henni af því að við viljum það. Og ekki riðluðumst við á ræðupúltinu heldur.
öööö..máttum við ekki tala við MA-inga í hlénu? What?
..og er þinn húmor trúðar að misnota börn? O.o annars fannst mér kynningin á MA liðinu nokkuð góð hjá ykkur eina sem ég hló að
Mér leið eins og það væri verið að kynna bíómynd.
Svo handsömuðu verzloingar einhverja ma stelpu og mútuðu og þjörmuðu að henni til að fá keppnina suður þar sem það væri óhugsandi að redda klappliði… já kmr kmr!
Dómararnir voru allir reyndir og góðir og eiga ekki slæm ummæli skilin. Halldór dæmdi okkur 70-80 stiga sigur, Doddi 60-70 stiga sigur og Jóhann 15-20 stiga sigur. Tap menntaskólans var ekkert meira þeim að kenna frekar en brottrekstur Zidane í HM var þeim dómara að kenna.
Stuðningsmenn versló mættu flestur blind fullir. Samkvæmt fundarstjóra var áfengisfýla út úr öllum stuðningsmönnum versló sem sátu á fremsut bekkjum. Tekið var fram það mætti ekki reykja á lóð skólans. Versló hljóp út í hlénu og fóru að reykja.
Eitt enn. Að taka ósigir. Við gerðum það. Ekki var það MAingur sem startaði þessari grein hér á Huga. Ekki fórum við inn á okkar eigið spjallsvæðu og fórum að drulla yfir versló. Nákvæmlega það sem versló gerðu. Þeir fóru inn á spjallsvæðið sitt og drulluðu yfir MAinga, er það ekki bara augljóst dæmi um barnaskap og vera vanþroska? Þið unnuð ekki vorum við að tuða.
Einn dómarinn gaf MA sigurinn um tæð 40 stig, annar gaf sigurinn til verlsó með örfá stig og svo Dóri DNA sem gaf versló sigurinn með 200 stigumÞetta er alrangt hjá þér. Ég sá öll dómblöðin eftir keppnina og Dóri dæmdi okkur 80 stiga sigur, einn dómarinn 70 og sá þriðji 17 stiga sigur. Ekki vera að fullyrða eitthvað sem þú hefur enga hugmynd um.
Hvað voru dómararnir þá að röfla um að þeir hafi verið ósammála?
En eins og var sagt áðan þá er alltaf hægt að vera gáfaður eftir á ;) auðvitað héldu þeir bara að það væri lítið mál að prenta eitthvað út þarna.
Hahaha ..en er ekki hægt að ætlast til þess að það sé allavega til eitt stykki prentari sem virkar í MA?