Hvað er málið, eru allir hættir að safna pokémon? ég persónulega elska þetta enþá. nýji leikurinn er snilld. þar er ekkert fólk, bara pokémonar sem tala :D
Pox er þannig að þú átt e-ð af svona dóti sem er í laginu eins og peningur nema bara MIKLU stærri og vinur þinn á líka svoleiðis. Svo þarftu að eiga sleggju sem er þingri en allt hitt dótið. Svo er svona mynd á “peningunum” sem á að snúa niður :D svo kannski setur þú 2 pox og vinurinn setur líka 2 pox svo sleærð þú sleggjunni í poxið og ef að myndin snýr upp þá færð þú “peninginn”
Pox voru svona kringlóttar myndir (mynd öðru megin og tóm bakhlið hinummegin). Svo voru 2-4 sem spiluðu og þá setti hver og einn eina mynd sem vísaði niður eða stundum var poxað uppá tvær. Eða myndir settar í pott. Svo voru menn með “sleggjur” og lömdu á myndirnar og þær sem snérust við og lentu á bakinu mátti maður eiga.
Ég var einmitt að finna risastóran taupoka fullan af draco köllum inn í fataskápnum mínum… Ég sakna samt pokémons meira… Eina skólaárið mitt sem ég var virkilega “the cool kid”.. Ég átti fullt af þessu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..