Það er allavega hérna á Egilsstöðum að hart tekið er á því að krakkar sem eru yngri en 18 mega ekki vinna á kassa þar sem tóbak er selt. Reyndar er hægt að fá leyfi fyrir 16 ára en annars ekki.
Það myndi allavega hjálpa Gulla. Það eru allir að reyna að fá frí núna þegar jólaprófin nálgast. Ég er búin að vera í þvílíku veseni útaf vöktum sem ég get ekki unnið :S
Það er bannað samkvæmt lögum að þeir sem eru undir 18 megi ekki selja tóbak. Það er bara ekki tekið svo hart á því í flestum verslunum, og síðan fá margir unglingar undanþágu. Annars var ég að selja tóbak í sumar, hægri vinstri, án þess að hafa leyfi eða undanþágu.
mhm.. m´we finnst það líka asnalegt. en það hefur aldrei verið sagt við mig að ég megi það ekki.. Það myndi bara aldrei virka á vinnustaðnum hjá mér að aðeins 18+ mættu selja því meira en helmingurinn er undir 18 ára :) við höfums samt hneykslast á þessu innanbyrgðist ;)
En thekki t.d. eina sem er 14 og er ad vinna á kassa og er ad selja tóbak . Hún stimplar bara pakka inn og borgar hann sjálf . Og selur vinkonum sínum lika tóbak .
Í Nóatúni er þetta alltaf læst, það er að segja lagerinn (tóbaks) og þú ferð ekki einn þangað niður nema þér sé treyst. Mér finnst í lagi alveg að krakkar geti selt í búðum því annars þyrfti eiginlega að hætta með tóbak, svo margir undir 18 ára sem vinna í búðum.
Ekki í Grafarholti, margir krakkar sem voru/eru í skólanum sem reyna að kaupa hjá mér. Alltaf jafn gaman að neita þeim (reyndar krakkar sem eru ekkert endilega vinir mínir)- sumir alveg niður í 13 ára gamlir.
Ég var að vinna í búð og ég mátti alveg selja sígarettur.Komu samt stundum gamlar konur;Máttu selja mér sígarettur? Haha æj það var krúsó :] ! Finnst samt að þetta ætti ekki að vera vandamál ef þau eru ekki að selja krökkum undir 18 ára og séu ekki að kaupa sjálfir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..