Reyndar ekki, en kemur sér vel þegar reiturinn sem maður er að skrifa í er það lítill að hver einasti milimetri skiptir máli til að koma textanum fyrir.
Gæti samt þolað að fólk myndi nota þetta orð, en að sama fólk skuli vera með svona dansandi stafi líka.. Hoppandi “HEHE”, glitrandi “LOL”, stórt rautt og gult “A”, titrandi “BRB” og kleinuhringja “O”
Fer einstaklega mikið í mig að tala við fólk sem notar svona.. >_
pældu í því ef smábörn væru með stóra fætur svo í staðinn fyrir vettlinga þyrftum við að gefa þeim ullarsokka en þeir yrðu dýrir því eftirsóknin yrði svo mikil.
Allar þessar ömurlegu litlu gelgjur sem halda að þær verði ógeðslega kúl(ógisslegaa kúl skelöröhh) ef þær stytta orð rosalega mikið. Það eru þessar sömu og setja alltaf tvö “A” aftan við öll orð sem enda á þeim staf og sem nauðga gömlu góðu zetunni með því að setja hana inn í öll orð.
8-) Mér finnst það vera asnalegra að vera í herbergi fullum af algjörum Uber-gelgjum!.. sem eru að keppast við það að afneita sinni innri gelgju(Sem sagt“ Haaaa?! Hvað þýðir eiginlega lol?”) heldur en að skrifa Bra.(Ég veit ekki hversu oft ég hef þurft að horfa á msn-gelgjur reyna að afneita því að þær noti gelgju málið.)
Allavega…Hvað ætli meðal unglingurinn skrifi oft bara á dag? 10 sinnum? þá er hann að spara 25% hreyfingar..svo minni hætta á sinaskeiðabólgu eða whatever… Þetta meikar allt voða mikið sens í heilanum á mér.
HAHAHAHA… Já en ef þú pælir í því. Þá ef þú ert í sinaskeiðabólguhættu(er það orð?) Þá getur það dregið úr hættuni með því að nota gelgjumálið… Mér finnst þetta meika fullkomlegt sens.
ég nota þetta stundum.. stundum er þetta bara innsláttar villa en ég bara einfaldlega hugsa nú ekki mikið þegar ég skrifa og kann lyklaborðið utanað og þetta bara kemur =/ fer ekkert mikið í taugarnar mínar svona gelgju mál nema það sé farið út öfgar eins og ég þoli ekki svona: “hæmmz ka segist? ég er ógó góð skomm bra tjillz á minnz”. svo svona billjón broskallar blikkandi og geðveikir sem valda flogaveiki.
Já, hehehe…samt, ein mjög góð vinkona mín skrifar alltaf ,,u“ og ,,bra” en hún er alls ekki gelgja og mjög skemmtileg! :D En hún er þó ekki ,,hæz" og skrifar öll orð vitlaus
“ég var að horfa á eró með kæró þegar sjónó bilaði! Ömus, ég var ógó pirró!”
hahaha :D allveg sammála þér með þetta “gelgju lingó” ég “talaði” svona þegar ég var á hæsta tindi gelgjunnar s.s. í 7-8 bekk en sem betur fer er ég hætt því :') Er orðin eins og maður segir það á góðri ensku “a total snob for grammar” haha
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..