Ég spyr nú hérna í fáfræði minni talar Mállaust fólk táknmál? og er þá mállaust fólk heyrnarlaust eða hvað? Ég hef nefnilega sirka… 8 klukkutíma til að skrifa ritgerð um táknmál og það er engin leið fyrir mig að komast yfir allar þessar bækur.
Heyrnalausir geta talað ef þeir hafa misst heyrn í lífinu(ekki fæðst heyrnalausir), en þeir sem fæðast heyrnalausir geta sumir ‘talað’ en það er alveg hryllilega skrítið að heyra þau tala(tala oft dálítið djúpt og skringilega). Með þá sem geta ekki talað, er ég nokkuð viss um að þeir geti alveg heyrt(nema þeir séu þá heyrnalausir líka) en þurfa að tjá sig með táknmáli.
Ja ég meina að vera mállaus fylgir oft því að vera heyrnalaus(þ.e.a.s. þú getur ekki lært að tala þegar þú heyrir ekki) en að vera heyrnalaus ætti ekkert að fylgja málleysi.
Svo ég býst við að ef þú ert að tala um bæði heyrna og mállausa manneskju yrðir þú að skrifa bæði.
Bætt við 7. nóvember 2006 - 14:17 “en að vera heyrnalaus ætti ekkert að fylgja málleysi” en að vera mállaus ætti ekkert að fylgja heyrnaleysi* sry :)
Pabbi vinar minns er heyrnarlaus og hann getur alveg “Talað” eða rétt komið fram með orð og hann getur alveg talað en það er bara ekkert hægt að kenna honum hljóð því hannheyrir ekkert
“Take A Look To The Sky Just Before You Die…It´s The Last Time You Will.”-For Whom The Bell Tolls.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..