Ég var að koma heim frá Glasgow í gær og vitið menn veðrið í Keflavík rústaði öllu þar á meðal flugi til USA og einhverju.
Annars áttum við að fara í flug um 11 leitið enn nei nei því var seiknað til 12 og seinna til 3 og 4. Og flugvélinn fór ekki í loftið fyrr enn klukkan 5 og allur farangurinn kom heldur ekki með til Íslands.
Já, ég er eiginlega hrædd við allar flugur sem gætu mögulega verið geitungar, þangað til ég er búin að fullvissa mig um að það sé bara feit fiskifluga eða eitthvað. Svo er ég hrædd við þvottasnúrur því það voru alltaf geitungar á þvottaklemmunum okkar :( (náðu sér í efni í búið sitt þar)
Svo er ég svo sjúklega hrædd við sprautur að ég verð máttlaus í tánum við að hugsa um það :/
Veistu, þetta er miklu skárra en þegar ég var að koma frá Hróarskeldu (eins og það hafi ekki verið nóg að taka við öllu fólkinu á Hróarskeldu). Það vantaði starfsfólk þannig að allt var í klessu. Og ekki nóg með það heldur bilaði einhver farangurs-flokkari eða eitthvað svo starfsmennirnir (þessir fáu sem mættu) þurftu að gera það allt. Við biðum í marga klukkutíma og fengum ekki að fara í fríhöfnina, en vorum heppin að allur farangurinn kom heim (það voru ekki allir það heppnir).
Reyndar lenti ég líka í töf útaf þessu veðri. Verst að ég var að fara með hoppi svo allir gengu fyrir :S
ja jæja ég ég gef mér að áætluð brottför hafi verið hjá þér að kvöldi dags, lenti í svipuðum aðstæðum í kaupmannahöfn þar sem vélin mín átti að fara´hálf tólf fyrir hádegi þar(hálf ellefu hér) en við fórum ekki fyrr en hálf fimm(hálf fjögur að íslenskum tíma).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..