Ef þú neitar að opna augun og sjá sannleikann, heimtar að hefta saman augnlokin þín gagnvart hræðilegum raunveruleikum, þá neyðist ég bara til þess að halda kjafti.
ARG!! SNJÓR ER ILLUR!! KALDUR, BÚINN TIL 'UR SLEFI, HORI OG SERÐINGUM SATANS!! HANN ER VERRI EN ALLT ANNAÐ. DAUÐINN GERIST BARA EINU SINNI, SKATTAR BARA EINU SINNI Á ÁRI, EN SNJÓR GERIST OFT. AARRRGGG!!!!!
ahhhh…snjór..búin til úr tárum englana..þegar þeir gráta af gleði yfir því að jólin séu loksins að koma! Hann er einnig gerður af ást guði af mannkynini…snjór er kaldur því það frís í helvíti þegar að jólin koma!
ÍSFÓLKIÐ!!!! ÞAÐ ER VERSTA BARNAEFNI SÍÐAN BANANAS IN PAJAMAS!!!! ÞEIR ERU SÖNNUN ÞESS AÐ BARNAEFNI HEFUR FARIÐ TIL HELVÍTIS, EN SVO VERIÐ REKIÐ BURT FYRIR OF MIKLA ILLSKU!!!!!!!! AAARRRRRGGGGG!!!!! ÉG HATA SNJÓ!!!!!!
Hahaha, hefuru lesið ísfólkið??? Ísfólkið eru ekki barnabækur!! Amma mín og mamma lesa þetta! Þetta eru unglinga og fullorðinsbækur! :) Þú ert eflaust líka einn af þeim sem segir að Harry Potter sé líka barnabækur?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..