Hvað er einelti?
Skilgreinið fyrir mér hvað er einelti.
Fólkið sem stendur með honum er bara einfaldlega sammála honum.
Einhvurra hluta vegna er fólk ekki jafn sammála þér, kanski þú ættir að fara að lesa þessi rifrildi þín við hann aftur.
Fólk sem styður Mizzeeh er aldrei sammála mér.
Málið er Fribbi, að þú ert 29 ára hreinn sveinn
Eruð þið stelpur ekkert hræddar við það að fá brókarsótt og klamídíu og annað vesen sem tengist kynlífi?
En það sem ég var að meina að stelpur sem eru alltaf að stunda kynlif með karlmönnum gætu verið með brókarsótt. Það eru ýmsir sjúkdómar og vesen sem fylgir kynlífi.
(sem var afskaplega heimskulegt að segja in public í byrjun)þarna varst þú t.d. nánast að segja að hann væri heimskur sem er bara fúlasta ærumeiðing!
og þú ert nú ekkert alveg gáfaðasta manneskja í heimi ef þú heldur virkilega að ég hafi verið að meina allt sem ég sagði…
þú ert nú ekkert alveg gáfaðasta manneskja í heimi ef þú heldur virkilega að ég hafi verið að meina allt sem ég sagði…
og já ég hef heyrt um einelti.. Silly spurning, já ég hef heyrt um miskiling líka, ótrúlegt ekki satt? Ég hef heyrt um þetta allt saman! Veit líklega, ætla ekki að alhæfa neitt en það er líklegt, meira um þetta allt en þú ^^
hann á bara að finna sér eitthverja kerlu og svo bara bang, búmm bless!
Þússt RBB skilurru??!?!? =O =D =O =D =O =D =D =D =O
Tjah, ef þér finnst Mizzeeh vera að leggja þig í einelti, þá getur þú, ólíkt eineltum “in real life” stoppað það.