Nope vissi ekki einu sinni að ég gæti tryggt ipoddinn minn. Hann var bara í ábyrgð því ég bjóst aldrei við að honum yrði stolið mesta lagi bjóst ég við skemmdum.
ahhh hata svona fífl sem þurfa alltaf að vera að stela, yfirleitt skítug sníkjudýr eins og dópistar sem gera svona til þess að geta selt þetta fyrir dóppeninga fkn ógeðin, Stolið fartölvu af frænda minum um helgina og helling af hleðslutækjum og einhvern andskota uuurg:@:@:@
Tja, naw símar eru minna virði en ipodar ef eitthvað er. Þeir eiga ekki fyrir dópi þannig, kannski einum skammt ;) Ef þú ert sokkinn það djúpt að þú ert farinn að ræna fyrir næsta skammt ræðstu oftast á eitthvað stærra og verðmætara..
Eini sem ég veit um sem rænir fyrir sinni neyslu rænir farsímum, þar sem þú færð sæmilegan pening fyrir þá og það er auðvelt að snatcha þeim án þess að fólk taki eftir. Fólk leggur farsímana sína hvar sem er án þess að pæla í því.
Haha jámm var að íhuga það að ráðast á fólk en er ekki hægt að fara á apple síðuna og láta svona “tag” á þetta serial þannig að þegar hann tengist gerist eitthvað?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..