Well, ég ætla að spyrja þig. Gerði Halldór Laxness mikið af stafsetningarvillum?
Nei, hann fór eftir stafsetningarreglum og þessvegna gerði hann ekki villur. Fór ekki eftir þeim týpísku, en fór þó eftir þeim.
Til þess að brjóta reglurnar þarftu að kunna þær, maður getur ekki kastað hverju sem er saman og sagt “hey, þetta er rétt stafsett því ég segi það!” Maður verður að fara eftir reglum, alltaf, ávallt. Ég geri það, með því að setja svona orð alltaf saman, svo þetta eru ekki stafsetningarvillur.
Annars, getur manneskja með BA í íslensku vel haft rangt fyrir sér. Ég veit um íslenskufræðing sem vissi ekki “s.s.” þýðir “svo sem” en ekki “sem sagt”. Sagði að hún hlyti að hafa rétt fyrir sér því hún væri íslenskufræðingur.
En hvað með íslenskufræðingana og orðabækurnar sem halda öðru fram en hún? Það er spurning.
Ekki treysta neinni manneskju, alveg sama hve menntuð hún er, mönnum getur alltaf skjátlast. Ef þú lest þetta í orðabók eða einhverju álíka og gefur upp heimildir um það, skal ég trúa þér.