Ikea er algjör snilld! Yndisleg búð alveg. Ég var að mála og kaupa ný húsgögn í herbergið mitt. Keypti mér stóra billy hillu, 2 litlar billy hillur og sjónvarpsstæðu. Allt mjög flott og á geðveikt góðu verði!
Maður þarf að viðhalda því… 7 ára gamla eldhúsborðið heima hjá mér úr ikea er t.d. að detta í sundur, því það þarf að herða skrúfurnar öðru hvoru ef maður vill að hlutirnir endist…
Ég hef aldrei þurft að herða neinar skrúfur úr neinu sem ég hef keypt frá Ikea, sama hversu gamalt það er. Hugsanlega er það þó vegna þess að ég herði skrúfurnar eins og vitleysingur þegar ég set þetta saman í fyrsta skipti.
Þetta er náttúrulega mismunandi. Sumt er fljótt að skemmast og sumt ekki. En það skiptir eiginlega ekki máli. Maður kaupir þetta ódýrt og það er alveg hægt að kaupa nýtt eftir einhvern tíma. Svo er auðvitað smádótið eins og mottur og allskonar kassar og körfur, þetta er allt mjög fínt og endist ágætlega.
Ég er sammála! Ég á svo mikið af dóti úr ikea sem kostaði ekkert! Reyndar er ekki alltaf hægt að treysta á þá, t.d. hef ég fengið eitthvað smá gallaða hluti í þessu og einu sinni vantaði slatta í skáp sem ég fékk. En samt er allt úr ikea svo bæði flott hannað og ódýrt :)
Það er kominn tími á að einhver hrósi IKEA fyrir vel unnin störf.
Ég hef alltaf verið sáttur við mín kaup hjá IKEA. Ég sit á góðum stól og sit við nett og fyrirferðalítið borð sem passar vel inní litla herbergið mitt.
allt í herberginu mínu er einmitt úr íkea, ljósið, 2 vegghillur, 1 hilla, 1 skápur, gardínur, körfur, herðatré, koddar, rúmföt, sængur, rammar og pappakassar. Það má taka það fram að það eru 2 húsgögn þar sem eru ekki úr ikea.. rúmið og eldgamalt borð sem langaamma átti..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..