Kannast við þetta. Ég er eiginlega alltaf með ritstíflu á vitlausum tíma. Eða eiginlega “ekki-ritstíflu” á vitlausum tíma - sirka 2-5 á nóttunni (ég er svona næturmanneskja). Ég er reyndar lélegur penni hvort sem er :P
á /sorpinu… ég ætlaði að senda inn grein inn í greinasamkeppnina, það voru komnar svo fáar að ég ákvað að senda bara inn aðra, ég var búin að senda eina inn fyrir fram :)
Ég reyndar get aldrei skrifað neitt svona fyrirfram ákveðið. Ég sendi inn grein í greinasamkeppni á /hljóðfæri og hún var hörmung :S Svo get ég skrifað ágætar greinar þegar mér leiðist seint á kvöldin. Verst að það skemmir svefninn :P
haha einmitt, sko þegar ég ætla mér ekki að skrifa greinar þá geri ég það af slysni, t.d. skrifað ég nöldur grein um pirrandi fólk í bíósal og ég ætlaði ekki að skrifa hana fyrst en hún kom bara :)
Ég er reyndar núna að vinna í grein sem var ákveðin fyrirfram, en það er bara of skemmtilegt efni til að mistakast - Playlistinn minn og skrifa um hvert lag :) Búin að skrifa um sirka 80 af 100 lögum :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..