HEHE, pabbi minn vinnur sem.. yfir.. kerfis.. þjónustu..net..fræðinga.. eitthvað. Áhugavert eflaust og get sagt þér það að ég fékk ófáar hótanir um hin og þessi “tjékk” á sinum tima..
Rangt. 2 villur fyrir utan stóra stafi sem er ekki svo mikið mál. Hefði ekki tekið eftir því að það væri neitt rangt við þetta nema af því þú sagðir það :)
Msn virkaði ekki útaf einhverju hjá símanum og það er bannað hjá þér núna … Af hverju er það bannað? Af hverju er það foreldrum þínum að kenna?
Bætt við 17. september 2006 - 20:35 Ég fatta núna. En …
Af hverju að banna msn? Af því það virkaði ekki? Það er eitt heimskulegasta sem ég hef heyrt.
Örugglega var msn-ið bannað því það var verið að nota það þegar bilunin varð, og foreldrar hans tengja bilunina við msn-ið, halda kannski að þetta sé vírus. Veit ekkert um þetta, bara getgáta.
haha.. finnst alltaf jafn fyndið þegar krakkar segjast “hata” forledra sína afþví þau fái ekki að vera á msn.
Ég verð reyndar frekar pirruð þegar ég er að tala við erinhvern um e-ð mikilvægt á msn, og forlelrarnir taka internettenginguna.. en aldrei hata ég þau nei :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..