Eruði ekki að grínast með veðrið? Alvöru útlandarigning á höfuðborgarsvæðinu, og það virðist ekki vera að stytta upp. Ég get meira að segja notað renghlíf, hve oft er það hægt?
Mér finnst rigningin góð - þegar ég er inni í hlýjum fötum. En þér?
alls ekki :D.. hmm fáðu þér bara froðu:D.. eða wella hársprey það er gott :) eða hmm það er líka til svona harnandi gel.. man samt ekki hvað það heitir:\ en prófaðu eitthvað af þessu :D
Vá, já, þurfti að labba frá Versló og inn í Kringluna, og þó þetta sé ekki langt þá varð ég næstum gegnum blautur, þetta var allt of mikil rigning >_< Svo er fossaði ofan af þakinu á Borgarleikhúsinu, í bókstaflegri merkingu, það skvettist bara ég veit ekki hvað mikið af vatni niður af þakinu þegar ég labbaði framhjá.
Besta við svona veður er samt að koma inn, fara úr blautu fötunum og í náttbuxur, þægilegt.
Næstum gegnblautur? Ég labbaði frá útganginum hjá klósettunum og að innganginum að Hagkaup [semsagt starfsmannainngangi] og VARÐ blaut í gegn >_< Það er svona helmingi styttra en frá Versló að kringlunni >_
Já!.. Ég var að bíða eftir strætó og það var eins og sturta… Regndroparnir voru eins og lítil börn, þeir voru svo stórir.
Ég þurfti að fara úr jakkanum, peysunni, sokkunum og buxunum í forstofunni heima áður en ég gat labbað inn því ég var svo ógeðslega blaut.(Mér finnst ég þurfa að taka það fram að ég var ein heima;))
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..