Róni í Köben! Svona til að byrja þá veit ég ekki hvort þetta sé nöldur eða ekki en whaever hef þetta bara hér.

Allavega ég var að spila körfubolta í einhverjum garði hér í Köben. Kemur svo ekki einhver róni ( það eru alltaf einhverjir 15 rónar á bekk fyrir aftan ) og spyr á dönsku hvort hann megi skjóta. Fyrst var ég svolítið hræddur en ákveð bara að segja já og senda boltann til hans og hann er náttúrlega blindfullur og skítur og drífur svona meter. Þá var öll hræðsla dottin úr mér, ég varð að berjast við að halda hlátrinum inní mér. Og hann hélt áfram einhverja stund og alltaf þegar hann skaut skellihló hann og muldraði eitthvað óskiljanlegt á dönsku x'D. Svo spurði hann mig hvað skórnir mínir hefðu kostað ( svona orginal adidas skór ) og þá varð ég fyrst hræddur af því ég hélt að hann ætlaði að berja mig og ræna skónum eða eitthvað xD. Ég sagði bara að ég hefði fengið þá í jólagjöf og vissi ekki hvað þeir hefðu kostað. Þá varð hann fúll og labbaði til hinna rónanna.

En svona til að nöldra aðeins þá ætla ég að segja:
Pirrandi hvað er mikið af rónum í Köben! Ahh gott að koma þessu frá sér. En þið megið skítkasta ( i don't care )