Ég er með mislit augu og varð að svara “annar litur” í könnuninni. Er ekki gert ráð fyrir því að einhver á huga.is sem með mislit augu. Ég tek þessu sem persónulegri móðgun og finnst að Eragon eigi að skammast sín.
Augun mín breyta sér eftir líðann minni :/ stundum eru þau blá stundum græn stundum gul og stundum grá en oftast eru þau blönduð þessum 4 litum, sem er aftur á móti ekkert slæm blanda =] koma bara vel út =]
já samála þetta er asnaleg könnun.. ég t.d er með mjög mjög dökk augu en liturinn er engan veginn neitt af þessum.. og þau breytast yfir daginn. svo ég varð líka að gera annað:C
Ég veit heldur ekki hvernig mín augu eru á litinn… Það getur enginn sagt það O_o “Já, uh, þau eru svonaa… grrææææ… eða sko, æji… þarna svona sko… skooooo”-augu
Jáá.. Augun mín eru tvílit. Ljós brún við augasteininn en græn yst. Já, það vantaði fleiri mögleika. Allavegana svona 1-2 ;) Annars kaus ég brún.. :/ Það er kannski ekki alveg rétt en what's done is done
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..