Jæja sko ég er að fara til útlanda eftir nokkra daga og er að velta því fyrir mér hvort einhver geti sagt mér hvað sé verið að sýna í icelandair flugvélunum til Evrópu(A)
Mér finnst ég þurfa að tilkynna að þessi spurning mín er ekki vegna þess hve mikið mér hlakkar til að horfa á gamla sjónvarpsþætti heldur vegna þess að ég veit ekki hvort ég tými að eyða 800kr í eitthvað tímarit
Það eina sem vantar er meira súrefni eins og 1. class fólkið fær (miklu meira súrefni sem það fær) til að manni líður betur og þá er maður golden, með Sudoku, iPod og ferða-dvd!
Pfft… Ég þarf ekki meira súrefni, ef ég hef bara dvd spilarann og nóg af íslensku vatni að drekka, þá líður mér þægilega. Svo þyrfti reyndar líka að hafa meira fótapláss í flugvélinni… En íslenska vatnið hjá Icelandair, eina ástæðan fyrir því að mér finnst gott að fara í flug til baka. Elska vatn.
Mest hressandi drykkur sem völ er á, og eina sem ég get drukkið í flugvél, kók klístrast svo á vörunum >_< Svo er íslenskt vatn svo æðislega gott, namm.
En vatn er samt ekki gott á ferðalögum Því þá fjölgar klósettferðum um allavega 1 eða 2 og það er ekki meira pirrandi en að vera að skoða nýja staði með manneskju sem er alltaf á klósettinu.
Ég fyrirlít þetta sudoku æði.. asnalegt dæmi enda eiga allir eftir að vera búnir að gleyma þessu eftir 5ár.. En.. ipod væri góð hugmynd ef að ég myndi ekki tína honum á 4sekúndna fresti:P
*Ég er að hlusta á eitthvað* *Einhver kemur* Einhver: Hæ Ég:*neyðist til að leggja ipodinn frá mér* Hææææ Einhver: Hey nenniru aðeins að koma, þarf að sýna þér svolítið Ég:*stend upp og gleymi ipod* Jájá
Síðan man ég venjulega ekki eftir honum fyrr en klukkustund síðar þegar mér er farið að leiðast og/eða mamma spyr hvar ipodinn minn sé(Hún veit að ég er alltaf að týna honum)
Ég fór í flug um daginn, þá var sýnd myndin Forrest Gump á leiðinni heim, ég man ekki hvað var á leiðinni út … Það eru engar frábærar myndir þarna, ég mæli frekar með að kaupa eitthvað skemmtilegt að lesa.
Já, mér fannst ég heppin að lenda á Forrest Gump :P Ég held að það hafi verið eina myndin sem ég hefði nennt að horfa á …
Kastrup? Úfff … Ég lenti í svakalegri töf þar þegar ég var á leiðinni heim. Það var allt í vitleysu, eitthvað flokkunarkerfi bilað og allt of fáir að vinna. Við fengum ekki einu sinni tíma til að fara í fríhöfnina af því það vissi enginn hvenær ætti að mæta (ekki heldur starfsmennirnir) og svo var klukkutíma bið í viðbót eftir að allir voru komnir inní vél. Þvílíkt vesen!
Þegar ég fór í sumar til Evrópu var bara eitthvað rusl í gangi og auk þess voru headphone-in biluð þannig að ég heyrði bara suð…Þannig að já, ég myndi kaupa tímarit;)
Ég flaug til London í síðustu viku með Icelandair og þar var sýnt Latibær og Top Gear, þoli ekki Latabæ og búinn að sjá Top Gear þáttinn áður. Svo var einmitt sama dagskrá á leiðinni heim. -.-
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..